DR.TV SWAMINATHA SASTRI.

VSK TN
    
 
     

ஸ்ரீ சுவாமிநாத ஆத்ரேயர் இந்தியாவின் தமிழ்நாடு மாநிலம், திருவாவூரில் இருந்து 12 கிமீ தொலைவில் உள்ள சிமிழி கிராமத்தில், ஸ்ரீ கே.வெங்கடராம சாஸ்திரி மற்றும் ஸ்ரீமதி சங்கரி ஆகியோருக்கு 30 நவம்பர் 1919 அன்று பிறந்தார். இவர் புகழ்பெற்ற வேத மற்றும் சமஸ்கிருத அறிஞர்களின் குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர்.

அவர் தனது சகோதரர்களான ஸ்ரீ எஸ் வி பாலகிருஷ்ண சாஸ்திரி, ஸ்ரீ எஸ் வி ராதாகிருஷ்ண சாஸ்திரி மற்றும் ஸ்ரீ எஸ் வி சந்தானராமன் ஆகியோருடன், அவர்களின் தந்தை மற்றும் குரு சிமிழி ஸ்ரீ கே வெங்கடராம சாஸ்திரிகளிடம் பாரம்பரிய முறையில் சாஸ்திரங்களைப் பயின்றார். நான்கு சகோதரர்களும் சாஸ்திரங்களில் உயர் புலமை பெற்றவர்கள் மற்றும் ஸ்ரீ காஞ்சி காமகோடி பீடத்தில் மிகுந்த பக்தி கொண்டவர்கள். ஸ்ரீ காஞ்சி காமகோடி மடத்தின் ஸ்ரீ பெரியவாஸ் அவர்களின் புனிதம் மற்றும் மடத்து வட்டம் அவரை ஆத்ரேயர் என்று அழைக்கிறது.

1938 வரை ஸ்ரீ ஸ்வாமிநாத ஆத்ரேயர் தனது தந்தையிடம் யஜுர்வேதத்தைக் கற்றார். சிரோன்மணிக்காக சிதம்பரம் அண்ணாமலைப் பல்கலைக் கழகத்துக்குச் சென்று அமோகமாக வெளியே வந்தார். பல்கலைக்கழகத்தில் முதல் இடத்தைப் பிடித்தார். அவர் ஸ்ரீமதி ஜெயலட்சுமியை மணந்தார் (பிறப்பு 16.11.1926). அவர் மன்னார்குடியில் ஒரு கடையைத் தொடங்கி, பின்னர் தஞ்சாவூரில் உள்ள ஸ்ரீ லலிதா மஹால் ஜவுளி வணிகத்திற்கு மாறினார். அவரது சகோதரர்களின் குழந்தைகள் அவரை எஸ்.எல்.எம் பெரிப்பா என்று அழைத்தனர். அவரது தாயார் 04.08.1988 இல் 92 வயதில் அவருடன் இறுதிவரை வாழ்ந்தார்.
பல்வேறு தமிழ் எழுத்தாளர்களுடனான அவரது தொடர்பும் அவர்களுடனான கலந்துரையாடல்களும் சமஸ்கிருதம், தமிழ் மற்றும் ஹரிகதை மீதான அவரது மொழியியல் தன்மையில் அதிக தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியது. சுவாமிநாத ஆத்ரேயா ஒரு வேத அறிஞர் மற்றும் இந்து தெய்வீக இலக்கியங்களை எழுதியவர். கீதா பிரஸ் வெளியிட்ட பகவத் கீதையை மொழிபெயர்த்துள்ளார். சமர்த் ராமதாஸ் பற்றிய அவரது புத்தகம் ராமதாசர் மற்றும் மன்னர் சிவாஜி உடனான தொடர்பு பற்றிய ஆராய்ச்சி வெளியீடு ஆகும்.

சுவாமிநாத ஆத்ரேயா சமர்த்த ராமதாஸ் மற்றும் சிவாஜி பற்றிய விரிவான ஆராய்ச்சிக்குப் பிறகு பணியை முடித்தார். 2004 இல், நாராயண தீர்த்தர் சரித்திரம் என்ற நாராயண தீர்த்தர் பற்றிய நூலைத் தொகுத்தார். தஞ்சாவூரில் உள்ள சரஸ்வதி மகால் நூலகத்தின் பல படைப்புகளை எழுதி தொகுத்துள்ளார். ஸ்ரீ தியாகராஜ அனுபவங்கள் பல ஆண்டுகளாக எழுதப்பட்ட 12 சிறுகதைகளின் தொகுப்பாகும், இது வெவ்வேறு பாடல்களுக்கு பிறப்பித்த குறிப்பிட்ட சம்பவங்களை விவரிக்கிறது.

ஜகன்னாத பண்டிதர், சித்திரகவி சிவராமகிருஷ்ண பாகவதர், மாங்குடி சப்தரிஷி பாகவதர், ஹரிகேசவநல்லூர் முத்தையா பாகவதர் மற்றும் தஞ்சாவூர் சுந்தரேச சர்மா ஆகியோரை உள்ளடக்கிய சமஸ்கிருத நிரூபணங்களின் முக்கிய இசையமைப்பாளர்களில் ஒருவராக அவர் கருதப்படுகிறார். ஸ்ரீ ஸ்வாமிநாத ஆத்ரேயா அகவி திலகம் விருது பெற்றவர் மற்றும் ஸ்ரீ காஞ்சிகாமகோடிபீடத்தின் ஆஸ்தான வித்வானாகவும் இருந்தார். சாகித்ய பரிஷத் அவருக்கு சாஹிதி வல்லப விருது வழங்கி கௌரவித்தது. ஜனவரி 1, 2010 அன்று கிருஷ்ணா ஸ்வீட்ஸ் மூலம் அவருக்கு ஞான செம்மல் விருது வழங்கப்பட்டது.
தி இந்து 31 அக்டோபர் 2008» வெள்ளி விமர்சனம்
“தெய்வத்தின் குறள்” முதல் தொகுதியை வெளியிடுவது தொடர்பாக தமிழாசிரியர் கணபதியை சந்தித்த பரமாச்சார்யாள் ஸ்கிரிப்டை அவரிடம் கொடுத்து, “இதில் ஆஞ்சநேயரின் அருள் பெற்ற சமர்த்த ராமதாஸ் கதை உள்ளது. மகாராஷ்டிரா முழுவதும் ராம நாமத்தைப் பரப்பியவர். அவர் பல அற்புதங்களைச் செய்து, பல பக்தர்களுக்கு உதவி செய்தார். இருப்பினும், மகாராஷ்டிர சாம்ராஜ்யத்தை சிவாஜி நிறுவுவதற்கு அவர் காரணமாக இருந்தார் என்ற முக்கிய தகவல் பதிவு செய்யப்படவில்லை. நீங்கள் உண்மையான ஆதாரங்களில் இருந்து வரலாற்று விவரங்களை சேகரித்து புத்தகத்தை முடிக்க வேண்டும்” என்று பரமாச்சாரியர் சொன்னார்
ஸ்ரீ ரா. கணபதி காஞ்சி பரமாச்சாரியர் வேண்டுகோளை ஏற்றுக்கொண்டார், ஆனால் அதை அவர் நிறைவேற்ற முடியாத ஒரு பெரிய பணியாக உணர்ந்தார். முப்பது ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக ஆயிரக்கணக்கான பக்கங்களை நிரப்பக்கூடிய எழுத்துப் பொருட்களை அவர் சேகரித்தாலும், சிவாஜியைப் பற்றிய குறிப்பிடத்தக்க பகுதிகள் இல்லாததால், பரமாச்சார்யாளைச் சந்திப்பதில் அவர் சிரமப்பட்டார். எனவே, அவர், திரைக்கதையை ஒதுக்கி வைத்தார், பார்வை குறைபாடு மற்றும் மோசமான உடல்நலம் ஆகியவற்றால் தடுக்கப்பட்டார். வரலாற்றை எடுத்துரைப்பதில் பல அறிஞர்கள் இருக்கலாம், ஆனால் சமர்த்த ராமதாஸின் ஆன்மிக மகத்துவத்தையும் போராளி சிவாஜியின் கதையையும் ஒருங்கிணைக்கக்கூடியவர் ஒருவரே இருப்பதாகவும் அவர் ஸ்ரீ. சுவாமிநாத ஆத்ரேயா. இவரும் பரமாச்சாரியாருக்கு நெருக்கமானவர். ரா. கணபதி அப்போது தனக்கு உடல்நிலை சரியில்லை என்றும், அறக்கட்டளையினர் ஸ்ரீ சுவாமிநாத ஆத்ரேயாவை அணுகலாம் என்றும் காஞ்சி பெரியவா அறக்கட்டளையிடம் தெரிவித்தார். இதனால் சுவாமிநாத ஆத்ரேயாவின் கைகளில் வேலை இறங்கியது.

போதேந்திராள் சன்னதியில் ஸ்ரீ சுவாமிநாத ஆத்ரேயா ராம நாமத்தை உச்சரித்துக் கொண்டிருந்த போது அவருக்கு தொலைபேசியில் செய்தி தெரிவிக்கப்பட்டது. குறிப்புக்காக, இந்த வேலை செய்ய அவர் சமர்த்த ராமதாஸின் “தாசபோதம்” விரும்பினார். அதிகாரிகள் எவ்வளவோ முயன்றும் கிடைக்கவில்லை. ஆச்சரியம் என்னவென்றால், பழைய அறிமுகம், நாகராஜ ராவ் கோஸ்வாமி டபிள்யூஜி தம்ப்வேகர்யின் இந்த புத்தகத்தின் ஆங்கில மொழிபெயர்ப்புப் பணியைக் கொண்டிருந்தார்.. இந்தப் புத்தகம் மட்டுமல்ல. நாகராஜ் ராவ் கோஸ்வாமி வைத்திருந்த மற்ற புத்தகங்கள் “கருணாஷ்டகம்,” “ஆத்மாரம்” மற்றும் “மனச்சேஸ்லோகம்,” அனைத்தும் சமர்த்தராமதாஸ் எழுதியது மற்றும் “சமர்த்த பிரதாபம்” கிரிதர் சுவாமி எழுதியது. “சமர்த்த ராமதாஸின் ஞான பலமும், அவருடைய ஞான சக்தியும், அவருடைய ஆசீர்வாதமும் சிவாஜிக்கு மாபெரும் சாம்ராஜ்யத்தை நிறுவ உதவியது என்பதே புத்தகத்தின் அடிப்படைக் கருவாக இருக்க வேண்டும் என்று மஹாபெரியவாள் உணர்ந்தார்,” என்கிறார் சுவாமிநாத ஆத்ரேயா.

“ஒவ்வொரு வாரமும் மஹாபெரியவாள் அறக்கட்டளை உறுப்பினர்கள் என்னிடம் தொலைபேசியில் தொடர்பு கொண்டு புத்தகத்தின் நிலையைக் கேட்பார்கள். ஆனால் என் விரல்கள் ஒத்துழைக்கவில்லை. அவற்றை தெளிவாக நகலெடுக்க எனது நண்பர் திரு. சீனிவாசன் எனக்கு உதவினார்,” என்கிறார் சுவாமிநாத ஆத்ரேயா. காஞ்சித் திருமேனியின் கருணையே எனக்குப் பணியை முடிக்க வலிமை தந்தது” என்றார். “சமர்த்த ராமதாஸ் வழிபட்ட ‘ஜெய் ஹனுமான்’ படத்தில் நான் பணியாற்றி வருகிறேன், இது சுமார் ஆயிரம் பக்கங்கள் இருக்கும். 17 ஆம் நூற்றாண்டில் வாழ்ந்த, சமஸ்கிருதத்தில் ராமரைப் பற்றி ஏராளமான வசனங்களை இயற்றிய நீலகண்ட தீட்சிதரின் சீடரான ராமபத்ர தீட்சிதரின் வாழ்க்கையைப் பற்றியும் நான் பணியாற்றி வருகிறேன். “சமர்த்த ராமதாஸ் சரிதம்” பாலகாண்டம், யாத்ராகாண்டம், மாருதிகாண்டம், சாஜிகாண்டம், சிவாஜிகாண்டம், தசபோதகாண்டம் மற்றும் இறுதியாக மனச்சேஸ்லோககாண்டம் ஆகியவற்றைக் கொண்டுள்ளது.

தி இந்து 03 செப்டம்பர் 2004
திருப்பூந்துருத்தி ஸ்ரீ நாராயண தீர்த்தரின் 12வது ஆண்டு விழா (கோகுலாஷ்டமி தரங்க அஞ்சலி) தஞ்சாவூர் மாவட்டம் ஸ்ரீ நாராயண தீர்த்தர் பிருந்தாவனம் – 613 103 இல் செப்டம்பர் 6 ஆம் தேதி தொடங்குகிறது. சுவாமிநாதரால் தொகுக்கப்பட்ட `நாராயண தீர்த்தர் சரித்திரம்’ என்ற தமிழ் நூல் வெளியிடப்பட்டது.

தி இந்து 27 டிசம்பர் 2011
தியாகராஜரின் மனநிலையை சிறுகதைகளில் படம்பிடித்தல்:
தியாகராஜரின் கல்யாணி ராகத்தில் அமைந்த நீதிசாலசுகமைப் பாட மதுரை மணி ஐயர் பிடிவாதமாக மறுத்ததாக ஒரு அபத்தமான கதை உண்டு. தஞ்சாவூர் மன்னன் நீதிமன்ற இசைக்கலைஞராகும் வாய்ப்பை நிராகரித்த பிறகு பார்ட் இதை இயற்றியதாக கூறப்படுகிறது. “எனது நடிப்புக்கு பணம் வாங்கும்போது நான் எப்படி அந்தப் பாடலைப் பாட முடியும்?” மணி ஐயர் கேட்பார். இருப்பினும், ஒரு வேத அறிஞரும், தியாகராஜரைப் பற்றிய அதிகாரியுமான சுவாமிநாத அத்ரேயன், இந்தக் கதையை நிராகரித்து, இது ஒரு “பழைய கட்டுமானம்” என்று குறிப்பிடுகிறார்.

“தியாகராஜரின் ஒவ்வொரு இசையமைப்பிற்கும் ஒரு கதை இருந்தாலும், நான் இதை நம்பவில்லை. தியாகராஜர் சில ஆலோசனைகளுக்குப் பதிலடி கொடுக்கும் வகையிலான நபர் அல்ல, ”என்று 95 வயதான ஆத்ரேயன் கூறுகிறார், 12 சிறுகதைகளின் தொகுப்பான ஸ்ரீ தியாகராஜா அனுபவங்கள், அதில் அவர் கொடுத்த குறிப்பிட்ட சம்பவங்களை மீண்டும் கூறுகிறார். வெவ்வேறு கலவைகளின் பிறப்பு. தமிழ் எழுத்தாளர்களான தி.ஜானகிராமன் மற்றும் கரிச்சான்குஞ்சு ஆகியோரின் நெருங்கிய நண்பரான ஸ்ரீ ஸ்வாமிநாத ஆத்ரேயன் பல ஆண்டுகளாக இது போன்ற மொத்தம் 28 கதைகளை எழுதியுள்ளார், ஆனால் அவற்றில் 12 கதைகளை மட்டுமே கண்டுபிடித்து இந்த புத்தகத்தில் வெளியிட்டுள்ளார். எழுத்தாளர் கு.பா. ராஜகோபாலன் அவரை எழுத ஊக்குவித்தார், மேலும் அவரது கதைகள் மணிக்கொடி, கணையாழி போன்ற தீவிர இலக்கிய இதழ்களில் வெளியிடப்பட்டன.

அவருடைய மற்றொரு முக்கியமான படைப்பு தமிழில் துளசிராமாயணம். ஸ்ரீ தியாகராஜ அனுபவங்களில் உள்ள கதைகள் அவருடைய சொந்தக் கட்டுமானம் அல்ல என்று ஆத்ரேயன் கவனிக்கிறார். “எனது மாணவப் பருவத்தில் கும்பகோணத்தில் உமையாள்புரம் சுவாமிநாத பாகவதர் அவர்களால் எனக்கு உரைக்கப்பட்டது. மரியாதை நிமித்தமாக அவருடைய ஆடைகளை துவைத்தேன். சுவாமிநாத பாகவதர் யக்ஞஸ்வாமி சாஸ்திரிகளிடமும், எம்பார் விஜயராகவாச்சாரியாரிடமும் சில உரையாடல்களைக் கேட்டபோது பல கதைகளைக் கேட்க நேர்ந்தது.” தியாகராஜரிடம் நேரடியாகக் கற்ற உமையாள்புரம் சுந்தர பாகவதரின் சீடர் சுவாமிநாத பாகவதர். “தியாகராஜருக்கு மிகவும் உணர்ச்சிகரமான மனம் இருந்தது. அவரது இசையமைப்புகள் அனைத்தும் தன்னிச்சையான வெளிப்பாட்டில், தனிப்பட்ட அனுபவங்களிலிருந்து பிறந்தவை. கர்நாடக இசையை செழுமைப்படுத்தவும், ராகங்களுக்கு வடிவம் கொடுக்கவும் இயற்றிய முத்துஸ்வாமி தீட்சிதர் மற்றும் ஷ்யாமா சாஸ்திரி போல், தியாகராஜர் அத்தகைய நோக்கங்களால் இயக்கப்படவில்லை. அவரது இசையமைப்புகள் முற்றிலும் சுகனுபவத்தின் விளைவுதான்,” என்று அவர் பேசும் ஒவ்வொரு இசையமைப்பிலிருந்தும் ஓரிரு வரிகளைப் பாடி விளக்குகிறார் அத்ரேயன்.

சில இசைக்கலைஞர்கள் ஒவ்வொரு பாடலின் சொற்கள், உச்சரிப்பு மற்றும் சூழல் ஆகியவற்றில் போதிய கவனம் செலுத்தாதது குறித்தும் ஆசிரியர் தனது கதை ஒன்றில் கவலையை வெளிப்படுத்துகிறார். மேலும் நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களின் கற்பனையான பதிப்புகள், தியாகராஜர், ஒரு துறவி-இசையமைப்பாளர், தீவிர ராம பக்தர் மற்றும் மனித உணர்வுகளுக்கு கொடுக்கப்பட்ட மனிதரைப் பற்றிய சில நுண்ணறிவுகளை வழங்குகின்றன. ஹிந்தோல ராகத்தின் மனசுலோனியின் பின்னணியில் உள்ள கதை ஒரு உதாரணம். ஸ்ரீ ஸ்வாமிநாத ஆத்ரேயனின் கூற்றுப்படி, தியாகராஜரின் நவரச கன்னடத்தில் அவரது கிருதி பாலுகுகந்தச்சக்கரா நடனக் குழுவினரால் எவ்வாறு விளக்கப்பட்டது என்பதைக் கண்டு கலங்கினார்.

“அங்கிருந்த கூட்டம் எப்படி சிற்றின்ப தோரணைகளைக் கொண்டாடத் தொடங்கியது என்பதைப் பார்த்த பிறகு, அவர் திடீரென்று சோகத்தில் மூழ்கினார். தன்னிச்சையாக மனசுலோனியின் பல்லவி பிறந்தது. ஆனால் அவர் இசையமைப்பை முடிக்க சிறிது நேரம் பிடித்தது, ”என்று ஆத்ரேயன் கூறினார்.

அருணாச்சல கவிராயரின் இராம நாடக கீர்த்தனைகள் தியாகராஜரின் மீது பெரும் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியது என்பதை அவரது யதுகுல கம்போதி பாடலான ஏடவுணநேர்ச்சிடிவோ எடுத்துக்காட்டுகிறது. ஸ்வாமி தியாகராஜர் ஒரு இரவு முழுவதும் திறந்தவெளியில் ராம நாடகத்தைப் பார்த்துவிட்டு பாடலை இயற்றினார். மேடைக்கு வரச் சொன்னதும் உணர்ச்சிவசப்பட்டு ராமர் வேடத்தில் நடித்த கொல்லனைக் கட்டிப்பிடித்துத் தன் டவலால் உடம்பில் வழிந்த வியர்வையைத் துடைத்துக் கொண்டார். சுவாமிநாத ஆத்ரேயனின் கதைகளில், தியாகராஜர் வாழ்ந்த சகாப்தத்தை உணர்த்தும் ஒரு மொழியில், அதிகம் அறியப்படாத இதுபோன்ற பல சம்பவங்கள் கைப்பற்றப்பட்டுள்ளன.

இரண்டு தலைமுறை சிறந்த இசைக்கலைஞர்களைக் கேட்ட சுவாமிநாத ஆத்ரேயன், இன்றைய இளைய தலைமுறை இசைக்கலைஞர்களுக்குப் பாராட்டுக்கள். “அவர்கள் முந்தைய சிறந்த இசைக்கலைஞர்களுக்கு இணையாக வைக்கப்படுவார்கள் என்பதில் எனக்கு எந்த சந்தேகமும் இல்லை.”
தி இந்து ஜனவரி 10, 2013
தஞ்சாவூர் சரஸ்வதி மகால் நூலகத்தில் அலமேலு ராமநாராயண சர்மா நினைவு அறக்கட்டளையின் கீழ் சமஸ்கிருத பண்டிதர் என். சீனிவாசன் அவர்களால் ஹரிகதா பற்றிய ஒரு தகவல் அமர்வு வழங்கப்பட்டது. அவர் சமஸ்கிருத நிருபணங்களைப் பற்றிப் பேசினார் மற்றும் ஹரிகதா விளக்கங்களில் பயன்படுத்தப்படும் வெவ்வேறு இசை அமைப்புகளை எடுத்துரைத்தார். தஞ்சாவூரில் மராட்டிய ஆட்சியின் போது ஹரிகதாவின் தோற்றம் மற்றும் பரிணாம வளர்ச்சியை அவர் கண்டறிந்தார், மேலும் ராம்சந்த் மோரேகோன்காவ் பாபா (1855) மற்றும் 135 கதைகளை விவரித்த கிருஷ்ண பாகவதரின் கீர்த்தனா முறையின் தொகுப்பை விளக்கினார். ஜகந்நாதபண்டிதர், சித்திரகவி சிவராமகிருஷ்ண பாகவதர், மாங்குடி சப்தரிஷி பாகவதர், ஹரிகேசவநல்லூர் முத்தையா பாகவதர், தஞ்சாவூர் சுந்தரேச சர்மா, சுவாமிநாத ஆத்ரேயா போன்ற சமஸ்கிருத நிருபணங்களின் முக்கிய இசையமைப்பாளர்கள் குறிப்பிடப்பட்டனர்.
தி இந்து 02 ஜனவரி 2010 விருதுக்கு தேர்வு செய்யப்பட்டவர்களில் தஞ்சாவூரைச் சேர்ந்த வி.சுவாமிநாத ஆத்ரேயா ஆகியோர் அடங்குவர். முன்னதாக அகவி திலகம் விருது பெற்ற இவர், காஞ்சி மடத்தின் ‘ஆஸ்தான வித்வானாக’ இருந்தவர். சாகித்ய பரிஷத் அவருக்கு சாஹிதி வல்லபா விருது வழங்கி கௌரவித்தது. தஞ்சாவூர் சரஸ்வதி மஹாலின் பல படைப்புகளை எழுதி தொகுத்துள்ளார்.

12.02.2013 அன்று ஸ்ரீ சுவாமிநாத ஆத்ரேயரின் மனைவி ஸ்ரீமதி ஜெயலட்சுமி அவர்கள் காலமானதை ஆழ்ந்த வருத்தத்துடன் பகிர்ந்து கொள்கிறோம். பத்து மாதங்களுக்குள் ஸ்ரீரங்கம் ஸ்ரீ சுவாமிநாத ஆத்ரேய மூத்த சகோதரர். எஸ்.வி. ராதாகிருஷ்ண சாஸ்திரிகள் மற்றும் மஹாபெரியவாவின் பெரும் பக்தர், அவரது பாத யாத்திரைகள் பலவற்றில் அவருடன் சென்றவர், 19.12.2013 அன்று தனது 94வது வயதில் மஹாபெரியவாவின் திருவடிகளில் சேர்ந்தார்.
சுவாமிநாத ஆத்ரேயா அவரது நேர்காணல் வலைப்பதிவில் வெளியிடப்பட்டது மற்றும் பலவீனமான உடல்நிலை மற்றும் பலவீனமான குரல் இருந்தபோதிலும், அவர் மஹாபெரியவாவுடன் தனது அனுபவத்தைப் பற்றி 30 நிமிடங்களுக்கு மேல் பேசினார். மேட்டூர் சுவாமிகளுக்குப் பிறகு, ஸ்ரீ. சந்திரமௌலிமாமா, சுவாமிநாத ஆத்ரேய மாமா மஹாபெரியவாவின் திருவடிகளில் சேர்ந்தார்.

உண்மைச் சம்பவத்தை அடிப்படையாக வைத்து எழுதப்பட்ட அவரது ‘துக்கிரி பட்டி’ என்ற அழகான கதை ஒன்றைப் படிக்க வேண்டும். அவருடைய வசனம் வாசகர்களை பக்தி மார்க்கத்தின் முற்றிலும் மாறுபட்ட நிலைக்கு அழைத்துச் சென்று ராம நாமத்தின் மகத்துவத்தை அழகுபடுத்துகிறது. HH இன் மகத்துவத்தை மீண்டும் வலியுறுத்தும் ‘புலி மாதுளை’ என்ற தலைப்பில் HH உடனான ஒரு சம்பவத்தைப் பற்றிய அவரது விவரிப்பையும் ஒருவர் தவறவிடக்கூடாது. அழகான அனுபவம். சமர்த்த ராமதாஸ் பற்றிய அவரது புத்தகத்தை ஒருவர் படிக்க வேண்டும். இந்த புத்தகத்திற்கான தோராயமான பொருட்கள் முதலில் ஸ்ரீ ரா கணபதியிடம் இருந்தன, அவருக்கு நேரம் கிடைக்கவில்லை, எனவே ஸ்ரீ ஸ்வாமிநாத ஆத்ரேயாவை தொடருமாறு கேட்டுக்கொண்டார். ஸ்ரீ ஸ்வாமிநாத ஆத்ரேயா, முதுமையில் பக்தி மற்றும் சுய உந்துதலால், பகவான் ராமர் மற்றும் ஸ்ரீ ஆஞ்சநேயஸ்வாமியின் அளப்பரிய ஆற்றலையும் உத்வேகத்தையும் பெற்று, ஆழ்ந்த மற்றும் நிலையான நம்பிக்கையின் காரணமாக, தெய்வீக தலையீட்டின் மூலம் அந்த விரிவான புத்தகத்தை முடிக்க முடிந்தது.

ரவிசங்கர்

 

Next Post

Mangal Pandey's actions in 1857 sparked the Indian Mutiny, also often called India's First War of Independence.

Fri Jul 19 , 2024
VSK TN      Tweet     சிப்பாய்ப் புரட்சி ஆரம்பிக்க முக்கியக் காரணமாக இருந்த மங்கள் பாண்டே பிறந்த தினம் இன்று! பிரிட்டிஷ் சாம்ராஜ்யத்தை எதிர்த்து,  [ 1857-]இல் முதல் இந்திய சுதந்தரப் போர் (சிப்பாய்க் கலகம்) நடந்தது பற்றி நமது சரித்திரப் பாடப் புத்தகத்தில் படித்துள்ளோம். அதற்கு வித்திட்ட நிகழ்வுக்குச் சொந்தக்காரர் மங்கள் பாண்டே. வங்காளக் காலாட்படையில் பிரிட்டிஷ் கிழக்கு இந்திய கம்பெனியில் வீரனாக வேலை பார்த்த மங்கள் பாண்டேவை அன்றைய பிரிட்டிஷ் […]